Bán vé máy bay Tết Nguyên Đán 2014


Chưa hãng nào mở bán vé máy bay Tết Nguyên Đán 2014 nhưng đã có nhiều đại lý ở TP HCM bắt đầu nhận đặt hàng của khách, có nơi rao đã bán gần hết.
"Nhận danh sách vé Tết, ai có nhu cầu về quê liên hệ số điện thoại...", là lời rao của một nhân viên đại lý vé máy bay ở quận 7, TP HCM trên Facebook. Thông tin này ngay lập tức nhận được phản hồi của nhiều người như. "Vé về Hà Nội ngày 25 âm lịch là bao nhiêu hả chị", "Cho mình 3 vé Sài Gòn về Quảng Bình ngày mùng 2 đến mùng 6 Tết nhé"... các comment liên tiếp được gửi tới.

Liên hệ đặt vé tết 2014 qua điện thoại với đại lý này, nhân viên ở đây khẳng định cứ đặt hàng là sẽ có vé. "Mỗi ngày hãng sẽ tung một vài chỗ rải rác, nên ai đặt trước sẽ có trước. Vietnam Airlines đã bắt đầu bán, Vietjet Air và Jetstar Pacific thì chưa", nhân viên khẳng định chắc chắn.

Bán vé máy bay  Tết Nguyên Đán 2014
"Vé máy bay Tết Nguyên Đán 2014 của Vietnam Airlines đã bán gần hết hoặc với giá rất cao. Vietjet và Jetstar Pacific chưa bán. Ai có nhu cầu vé rẻ của 2 hãng này thì điền thông tin để đặt chỗ", lời rao trên mạng ( online ) của một đại lý vé ở phường Linh Đông, quận Thủ Đức nêu rõ. Nhân viên nơi đây cho hay, vé Tết Nguyên Đán đã được mở bán nhưng hết rất nhanh nên phải đăng ký trước.

Một trang web mua bán vé máy bay giá rẻ trên mạng còn gây sốc khi đăng quảng cáo với dòng chữ: "Vietnam Airlines bán vé Tết siêu rẻ", và rao vé giá rẻ 1,4 triệu đồng (chưa thuế, phí) cho chuyến bay trước 22/1/2014, bằng một nửa so với bình thường.
Trên thực tế, Vietnam Airlines đang mở bán vé rẻ 1,4 triệu đồng (chưa thuế, phí) cho chuyến bay ngày 21/1/2014 (nhằm ngày 21/12 âm lịch) và đây không được xem là vé Tết.
"Vé Tết sẽ không có vé rẻ hay siêu rẻ, khuyến mãi. Đến nay, chúng tôi chưa mở bán vé Tết hạng phổ thông, các đại lý treo quảng cáo như vậy chỉ để nhằm giữ chỗ, khi nào mở bán vé Tết, hãng sẽ thông báo rộng rãi trên các phương tiên thông tin", nhân viên bán vé của Vietnam Airlines khẳng định.
Hiện Jetstar Pacific và Vietjet Air cũng cho biết chưa mở bán vé máy bay dịp Tết Nguyên Đán 2014.

Xem thêm :
kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ
 
Bán vé máy bay online

 

Blogger news

Lượt xem

Blogroll

About

Vu Nguyen