Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ



Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ
Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ
  Muốn săn vé máy bay giá rẻ thì đầu tiên là  bạn phải có một chiếc máy tính và đường truyền internet tốc độ cao và ổn định. Vì với  một chiếc máy tính tốt, một đường truyền truy cập Internet tốc độ cao sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong công việc tìm kiếm bán vé máy bay online giá rẻ.


 vé máy bay
 vé máy bay 
  Nếu đường truyền Internet tại nhà của bạn không ổn định thì bạn nên đến cơ quan hay những nơi có tốc độ đường truyền cao để vào được trang web của các hãng hàng không nhanh chóng hơn. Như có trường hợp một người không cách nào săn vé máy bay giá rẻ khi vào mạng tại nhà, nhưng khi truy cập internet tại nơi làm việc thì lại đặt mua được vé máy bay.
  Ngoài ra, bạn muốn chắc chắn hơn, bạn hãy lên mạng vào những giờ mà người khác đã ngủ say hay họ ít sử dụng Internet để đặt vé máy bay như: khuya, sáng sớm... Mặt khác, bạn có thể nhờ nguời quen ở cá đại lý, hãng đặt vé cho mình, do họ thường xuyên ngồi trên máy vi tính, nên nếu có vé ở hệ thống, đại lý sẽ báo ngay cho bạn. Không nên mua một lần 6-7 vé máy bay mà bạn hãy mua theo nhóm nhỏ 1-2, tránh các chuyến bay vào các giờ cao điểm như 11h,15-16h mà hãy nên chọn thời điểm khác thích hợp hơn.
   Hiện nay, trên các mạng xã hội cũng đăng tải và hướng dẫn cách sử dụng các phần mềm cài vào các trình duyệt để trang web tự động F5 (refresh). Cụ thể, sau khi bạn cài phần mềm auto - reload (tự động tải lại trang) vào các trình duyệt Internet Exploder, Fire Fox, Chrome và tự đặt thời gian cho nó. Theo trình tự đó, cứ 15 giây hay 30 giây, trang web sẽ được tải lại. Bằng cách làm này, khi có vé máy bay giá rẻ, ngay lập tức nó sẽ xuất hiện trên màn hình máy tính của bạn.

Lên kế hoạch cho lịch trình bay của mình:

 Giá vé máy bay của các hãng bán ra phụ thuộc vào rất nhiều vào thời gian bạn đặt vé với khoảng thời gian máy bay cất cánh, vì hai khoảng thời gian này càng cách xa nhau thì giá vé càng rẻ, vì vậy bạn phải xác định rõ thời gian của điểm đến và thời gian về của mình, để tiện cho việc mua vé khứ hồi, vì giá vé khứ hồi rẻ hơn giá vé một chiều rất nhiều. Đừng quên là đặt vé giữa tuần vì vé cuối tuần sẽ có nhiều người đặt mua nên giá vé sẽ cao hơn, và bạn không nên đi du lịch vào các tháng 6, 7, 8, và tháng 12 vì thời gian này nhu cầu đi lại của mọi người là rất cao. Trước khi mua vé bạn nên làm một bước so sánh giá giữa các hãng hàng không với nhau, để cho mình có sự lựa chọn mua vé tốt nhất.

 Trong tay bạn phải có sẵn thẻ thanh toán:

   Các loại vé máy bay giá rẻ thường bán online ( qua mạng ) và kèm theo đó là hình thức thanh toán qua thẻ, vì thế bạn cần có các loại thẻ tín dụng thanh toán quốc tế cũng như nội địa và đừng quên là các thẻ này phải có chức năng thanh toán online, và một điều quan trọng nữa là bạn phải luôn kiểm tra lại số tiền trong thẻ của mình có đủ cho một sự giao dịch hay không.

Thành thạo các thao tác đặt lệnh mua online :

  Nếu bạn là người lần đầu tiên săn vé máy bay giá rẻ online, thì bạn hãy tập dợt trước các bước đặt mua vé online của các hãng, trước khi giá vé chính thức mở bán, nhằm mục đích là bạn sẽ không bị động, làm mất đi cơ hội săn vé giá rẻ, ngoài ra bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin cá nhân, số thẻ tín dụng để điền vào ô thanh toán khi hãng yêu cầu, bạn càng thành thạo bao nhiêu thì cơ hội bạn săn được vé máy bay giá rẻ đúng theo lịch trình của bạn càng cao bấy nhiêu.

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ
Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ


Học hỏi kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ từ người có kinh nghiệm săn vé :

   Kinh nghiệm từ những người khác mãi mãi không bao giờ dư thừa, bạn hãy hỏi kinh nghiệm của bạn bè, đồng nghiệp, người thân,..những người đã thành công trong việc săn vé giá rẻ. Vì họ là người sẽ chia sẽ cho bạn những kinh nghiệm quý báo mà họ đã thực hiện trong cuộc đi săn vé giá rẻ.
  Chúc bạn may mắn, và nếu có thể bạn hãy cùng tôi chia sẽ thêm những  kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ của bạn. thank.

 

Blogger news

Lượt xem

Blogroll

About

Vu Nguyen